Cục đẩy chuyên đánh sub nào hot nhất hiện nay?

cuc-day-chuyen-danh-sub-dd
5/5 - (1 bình chọn)

Tác dụng của cục đẩy không chỉ dùng để kéo những đôi loa full mà còn được thiết kế chuyên dụng cho loa sub! Và những mẫu cục đẩy chuyên đánh sub dưới đây chính là các model được đánh giá cao về khả năng kéo loa sub với chất âm trầm sâu, truyền cảm! Hãy cùng xem đó là những mẫu cục đẩy nào ngay sau đây!

5 mẫu cục đẩy chuyên đánh sub hot nhất hiện nay

Như trước đây với mỗi mẫu đẩy âm thanh thì chỉ vận hành được 1 loa sub đơn là phù hợp! Nhưng hiện nay những dòng cục đẩy công suất lớn chuyên sub ngày càng được đầu tư mạnh mẽ nên chúng dễ dàng kéo được những chiếc loa sub đôi một cách dễ dàng! Sau đây chính là những model đẩy âm thanh chuyên sub đã làm rất tốt vai trò của mình với nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng!

1. Cục đẩy chuyên sub – Star Sound S-2130XL

Nếu bạn đang chọn một mẫu Main đánh sub đôi khỏe thì Star Sound S-2130XL chính là giải pháp hàng đầu! Đây là dòng đẩy âm thanh tân tiến với những công nghệ Úc đỉnh cao với sự chuyên nghiệp, ổn định cùng hiệu quả tốt.

dan-line-array-cho-anh-the-hoa
Cục đẩy chuyên sub – Star Sound S-2130XL

S-2130XL là mẫu cục đẩy 2 kênh nguồn xuyến với công suất lớn – lên đến 4000W, chuyên dùng để trị sub khủng. Cục đẩy này được trang bị đầy đủ những tính năng của một đẩy chuyên sub với biến áp đồng dạng vòng cao cấp cùng với tụ điện kích thước lớn mang đến cường độ dòng điện cũng như công suất đầu ra lớn hơn!

Mẫu đẩy này cũng gây ấn tượng với khả năng chịu tải tốt và độ ổn định cùng độ nhạy tốt! Do đó nên mẫu Star Sound S-2130XL này có thể sử dụng cho dàn âm thanh đám cưới chính hãng, âm thanh sự kiện, hội trường và cả sân khấu!

2. Cục đẩy chuyên đánh sub – Korah KA36

Cục đẩy Korah KA36

Được đánh giá là một trong số những dòng cục đẩy chuyên trị sub với mức giá siêu tốt của Korah! Được trang bị mức công suất lớn nên KA 36 là một trong những lựa chọn đáng được mong đợi! Thiết kế có phần chắc chắn và thiên về sự đơn giản – Korah KA36 chính hãng rất bền chắc và dễ dàng đáp ứng nhu cầu phổ thông của người dùng!

Mẫu đẩy công suất Korah KA36 này có rất nhiều chế độ để bạn lựa chọn Stereo, Parallel, Bridge. Kèm theo đó là chế độ đảo pha tối ưu cho phép phối ghép dễ dàng hơn! Mức công suất thuộc khoảng từ 1550W đến 4000W giúp nó chinh phục dễ dàng những đôi loa có trở kháng từ 4 đến 8 ohm!

3. Cục đẩy đánh sub – Korah K10S

Cục đẩy đánh sub – Korah K10S

Khác với dòng đẩy K10S Plus trước đó – mẫu K10S tuy không phải là dòng cục đẩy 4 kênh nhưng 2 kênh độc lập của nó cũng đủ để chuyên dùng để trị những dòng sub lớn coil 125. Bởi K10S được trang bị mức công suất 1500W tại 8 ohm! Cùng với đó là thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ nhàng với bộ nguồn xung điện tử cao cấp nên rất phù hợp cho những bộ dàn âm thanh đám cưới, sự kiện, sân khấu có tính linh động cao!

Tất cả linh kiện của K10S đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên độ chịu lực và độ bền cực tốt! Đây là mẫu cục đẩy chuyên được dùng để đánh sub đôi cỡ lớn cho các yêu cầu cao cấp!

4. Main công suất chuyên đánh sub – Crest Audio CA30

Đẩy Crest Audio CA30

Một trong số những thương hiệu vô cùng nổi tiếng với dòng cục đẩy chuyên đánh sub đó là Crest Audio! Và nhắc đến Crest Audio thì series đẩy công suất CA chính là cái tên nổi bật nhất! Mẫu cục đẩy chuyên sub đỉnh cao của Crest Audio phải kể đến CA30!

CA30 nổi bật với kích thước hầm hố hơn hẳn. Tất cả những nút căn chỉnh đều được đặt ra bên ngoài để người dùng dễ dàng sử dụng nhất! Cộng thêm đó đây cũng là mẫu cục đẩy có số lượng sò rất lớn – 60 sò! Không chỉ có vậy mà CA30 còn có thêm 16 tụ lớn. Tất cả mang đến cho mẫu đẩy âm thanh CA30 này một mức công suất vô cùng tuyệt vời – lên đến 7000W! Do đó nên với Crest Audio CA30 bạn có thể nối đến 4 loa sub đôi cũng không có gì đáng ngại!

Những hệ thống sân khấu ngoài trời, dàn âm thanh nhà hàng tiệc cưới cao cấp đều lựa chọn CA30 như một điểm gốc rễ cung cấp công suất cho cả hệ thống âm thanh!

5. Main công suất chuyên sub – Yamaha P9500S

Đẩy âm thanh Yamaha P9500S

Độ sang trọng, tinh tế của Yamaha chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng! Từ dòng bàn mixer Yamaha đình đám cho đến đẩy công suất chính hãng! Với cách phối màu thông minh – mùa xanh kèm với đen xem biểu thị sự khỏe khoắn mà không mất đi sự hài hòa, đẹp mắt!

Không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà cấu hình của P9500S cũng được đầu tư không kém! Mức công suất 1000W cho mỗi kênh sẽ phù hợp khi bạn dùng cho những chiếc loa full tầm trung! Và trên thực tế mẫu đẩy âm thanh Yamaha này sẽ hoạt động với hiệu suất tốt nhất khi kết hợp với 1 chiếc sub đôi! Để P9500S hoạt động hiệu quả nhất bạn nên căn chỉnh một chút để có thể tăng cường chất âm tốt nhất! Khi đó nó sẽ đem đến chất âm cân bằng và phù hợp với phần đa người nghe hiện nay!

Những mẫu cục đẩy chuyên đánh sub này có model nào lọt vào mắt xanh của bạn? Chia sẻ để Khang Phú Đạt Audio biết và có thể giúp bạn lựa chọn chiếc đẩy công suất phù hợp nhất nhé! Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn – 096 292 1001 (Zalo, Facebook, Imess)!